Thứ Bảy, 19 tháng 3, 2016

[MIX AND MATCH] Bật mí 7 cách mix đồ với sơ mi trắng "cực phong cách, cực yêu"

Tôi dám cá là trong tủ đồ của mọi cô gái đều ít nhất một lần xuất hiện chiếc áo sơ mi trắng. Có thể là chiếc áo dáng rộng thùng thình, có thể là chiếc áo sơ mi bó sát; có thể là chiếc áo với hàng cúc màu cá tính nhưng cũng có khi là chiếc áo chui đơn giản; có khi là chiếc áo tay dài nhưng có lúc là chiếc áo tay lỡ sành điệu. Nhưng cho dù bạn có đang sở hữu một chiếc sơ mi trắng như thế nào thì ắt hẳn bạn cũng đều quan tâm tới việc mix đồ làm sao để bạn trở nên đẹp hơn, sang trọng hơn, quý phái hơn, phong cách hơn, hay đơn giản chỉ là đáng yêu hơn. 

Trong rất nhiều thế kỉ qua, chưa bao giờ chiếc sơ mi trắng lại "lạc hậu" hay "mất giá" bởi các bạn có đủ cơ hội để diện chiếc áo đó trong nhiều hoàn cảnh khác nhau như đi làm, đi chơi, hẹn hò hay tham gia những bữa tiệc. Hãy tham khảo vài cách phối đồ với sơ mi trắng dưới đây để thử thay đổi phong cách ăn mặc vốn đã được gìn giữ quá lâu của mình nhé:

1. Sơ mi trắng + Quần jeans = Đơn giản, lịch sự

Có lẽ đây là kiểu kết hợp cơ bản nhất mà bất cứ cô gái nào đều cũng đã từng thử qua. Với cách mix đồ này, dù bạn là một cô nàng gầy tong teo hay một cô nàng mũm mĩm thì cũng đừng lo gì cả vì nó phù hợp cho mọi người. Hãy để ý kết hơp thêm một vài loại phụ kiện khác như giày mũi tròn, boots cao cổ, vòng túi xách to bản.. để tăng thêm nét cá tính cho bộ đồ nhé.


2. Sơ mi trắng + jean boyfriend = Đơn giản nhưng mạnh mẽ

Nếu bạn là một cô nàng thích sự đơn giản nhưng không bánh bèo, nữ tính thì đây chắc chắn là cách mix đồ cực kì phù hợp cho bạn. Một chiếc jean boyfriend xắn gấu hay có vài đường rách nhấn nhá đều rất ổn cho set đồ này đấy.


3. Sơ mi trắng + chân váy bút chì = Trang nhã

Kết hợp sơ mi trắng cổ tàu hay cao cổ với chân váy bút chì tạo nên một set đồ trang nhã phù hợp cho những cô nàng công sở bận rộn và không thích ăn mặc quá rườm rà. Hãy nhấn nhá thêm cho bộ trang phục bằng một chiếc clutch nhỏ nhắn hay một chiếc túi ánh kim sang trọng để giúp bản thân trở nên cuốn hút hơn.


4. Sơ mi trắng + Chân váy midi = Nhẹ nhàng, nữ tính

Nếu bạn là cô nàng yêu thích phong cách nữ tính, dễ thương theo kiểu Hàn Quốc thì phối so mi trắng với chân váy midi là "chuẩn không cần chỉnh".


5. Sơ mi trắng + Short đen = Cá tính, Gợi cảm

Bộ đôi sơ mi trắng với short đen mang đến cho các nàng vẻ ngoài cá tính, năng động mà không kém phần quyến rũ, gợi cảm. Tuy nhiên, cách mix này chống chỉ định cho những nàng có đôi chân "cột đình" nhé!


6. Sơ mi trắng + legging màu sắc = Trẻ trung, năng động

Cách mix này giúp bạn khoe đôi chân dài gợi cảm mà đảm bảo tổng thể vẫn cực kì kín đáo và lịch sự. Những chiếc legging màu sắc bó sát đi với một chiếc sơ mi trắng oversized đơn giản giúp bạn thêm phần trẻ trung và cuốn hút.


7. Sơ mi trắng + Chân váy xòe = Dịu dàng

Một chiếc áo sơ mi "đóng thùng" trong một chiếc váy xòe là cách tốt nhất để bạn khoe vòng eo con kiến của mình. Nếu có ý định chọn một chiếc chân váy màu sắc sặc sỡ thì hãy nhớ cắt giảm tối đa các phụ kiện và chọn cho mình lối trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng nhé các nàng.


Cùng chia sẻ những cách mix sơ mi trắng khác dưới comment nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét